Đúng như mình dự đoán sau bài đăng hôm trước, nay sau 5 ngày bộ từ khoá có tổng volume 180.000 search đã vào TOP 10 với chỉ số CTR cực cao
Và có 1 điều đặc biệt ở đây xin bật mí: bài của mình spin lại bài của Phong Vũ (cả nội dung lẫn hình ảnh cũng chôm bên đó) và mình spin bằng công cụ AI (công cụ mình hay chia sẻ) nhưng trong bộ key mình hiện có vị trí TOP cao hơn Phong Vũ 
Không chỉ lên TOP nhanh, bộ key chính 33.100 search/ key mình cũng lên TOP cao hơn bài gốc bên PV, và khi check ẩn danh thì nhiều key mình lên nhưng PV không có trong TOP 10
Và: dĩ nhiên những gì mình hay đăng và show lên không phải để khoe, vì tất cả đều là các bài test của mình để làm minh hoạ
Điều duy nhất mình muốn chia sẻ là cách làm, một góc nhìn về spin content nói riêng và content AI nói chung
"Người giỏi dùng công cụ sẽ tốt, người dốt dùng công cụ sẽ toang"
Đã là công cụ thì nó không thể thay thế con người, nhưng nó hỗ trợ 90% thời gian hoàn thành công việc cho mình và kết quả vẫn tốt như xưa mày mò thủ công. Đừng trách content AI hay bất kỳ công cụ nào, chỉ có thể trách bản thân bạn không đủ khả năng sử dụng nó giúp đem lại hiệu quả mà thôi.
Những web mình test đều là những web của mình không làm SEO, không có làm enity hay backlink báo gì,... nhưng nó có 1 vị trí nhất định trong cách đánh giá của Google. Vì vậy nếu anh chị em có website chậm lớn, thì chỉ có thể:
Google đang ngày càng muốn xã hội hoá online, nói rõ hơn là: Google muốn thế giới online trên nền tảng của họ phản ánh đúng thực tế ngoài xã hội thực.
Vậy nên nếu bạn là 1 doanh nghiệp trước khi muốn website được Google đánh giá cao và chiếm vị trí xếp hạng trên Google thì cần phải xây dựng 1 doanh nghiệp có thương hiệu thực ở bên ngoài.
Google đánh giá hàng 100 tín hiệu từ nhiều kênh khác nhau để xác định domain đó, thương hiệu đó, bài viết đó,... có đáng tin cậy hay không
(đừng dại mà tin Google nói: nội dung hữu ích cho người dùng)
Đó chỉ đúng 1 phần, y như ngoài xã hội: nếu bạn là 1 người ất ơ thì bạn nói hay mấy cũng chả ai nghe, và nói đúng không không ai tin, nhưng khi bạn có địa vị, có được thương hiệu rồi thì mọi câu bạn nói ra cứ như là triết lý (nhà giàu nói gì chả đúng)
Vậy nên nội dung hữu ích cho người dùng chỉ trở nên hữu ích trong mắt Google khi nó được đặt vào 1 domain được cho là hữu ích.
Cho nên góc nhìn ở đây: dù bạn spin content hay xào nấu kiểu gì, thì giá trị nó nằm ở nội dung 1 phần và nằm ở domain bạn đăng 1 phần (như bộ từ khoá trong hình ai đó thuê mình mấy chục củ để SEO vào 1 domain mới là điều mình không chắc làm được)
Cuối cùng: nội dung trên nền tảng internet có đến 90% là cũ, web nào cũng xào qua nấu lại của nhau cả thôi (chỉ có tin nóng thời sự thì mới có cái mới 100% nhưng rồi báo A, báo B cũng viết cùng 1 sự kiện cả). Vậy nên bạn hoàn toàn tự tin lấy bài của bên khác về spin lại và lên TOP nếu bạn trải qua thời gian + kiên trì + xây dựng domain uy tín (cách mà chúng tôi đang làm cho khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc web)
Nguồn: Sưu tầm